UFABET168 Jordan Nobbs: รองกัปตันทีมอาร์เซนอลหญิงเซ็นสัญญาฉบับใหม่


ความยาวของข้อตกลงไม่เปิดเผย แต่จะขยายเวลาของเธอที่สโมสรที่เธอเข้าร่วมเดิมจาก Sunderland ในปี 2010

Nobbs สร้าง 206 นัดสำหรับอาร์เซนอลให้คะแนน 66 ประตูและกลายเป็นจุดโฟกัสของฝั่งชาติอังกฤษด้วย 60 แคปและเจ็ดประตูNobbs กล่าวในเว็บไซต์สโมสรอย่างเป็นทางการว่า "อาร์เซนอลเป็นทุกอย่างของฉันแล้ว

“ ฉันคิดว่าฟุตบอลได้เข้ามายึดครองชีวิตของฉันมาตั้งแต่อายุเจ็ดขวบ แต่ฉันคิดว่าฉันมีอาร์เซนอลอยู่ในสายเลือดของฉันและฉันก็ภูมิใจที่จะพูดแบบนั้นฉันคิดว่าฉันมีเวลาอีกหลายปีที่จะมาถึง”ในช่วงเวลาที่เธออยู่กับสโมสร Nobbs ได้รับรางวัล Super League ของ Barclays FA Women's สามครั้ง, FA Cup ของผู้หญิงสี่ครั้งและ FA Continental Tyres League Cup ห้าครั้ง
UFABET168

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Aaron Wan-Bissaka มุ่งมั่นที่จะ Crystal Palace แม้จะมีการเก็งกำไรการโอน

Khaldoon Al Mubarak ประธานของแมนเชสเตอร์ซิตี้ 'จะเหนือกว่า' ในการสืบสวนของ FFP

บาคาร่า เทคนิค วีรบุรุษพรีเมียร์ลีกที่ไม่ได้ร้อง Chris Basham จาก Sheffield United