UFABET168 Tyson Fury และ Alisson ในหมู่นักกีฬาดาวหนุนข้อเรียกร้องของ 'การอยู่บ้าน' ของนายกฯ


บอริสจอห์นสันกล่าวกับชาวอังกฤษเมื่อคืนวันจันทร์เพื่อประกาศการปลดล็อคอย่างหนักเพื่อจัดการกับ coronavirus เตือนผู้คนให้อยู่บ้านหรือเผชิญปัญหา

ข้อความดังกล่าวได้รับการรับรองจากบุคคลชั้นนำจากโลกของการกีฬาที่ได้กระตุ้นให้ประชาชนปฏิบัติตามคำแนะนำของนายกรัฐมนตรี

ในกรณีของฉันฉันไม่สามารถอยู่ร่วมกับเพื่อนร่วมทีมของฉันเพื่อทำสิ่งที่ฉันรักความหลงใหลของฉัน Alisson

ฉันถูกสร้างขึ้นเพื่อเล่นฟุตบอลและตอนนี้เพราะเวลาที่ยากลำบากเหล่านี้เราไม่สามารถทำเช่นนั้นเพื่อนำความสุขให้กับผู้คนผ่านฟุตบอล แต่เราก็เข้าใจว่ามันจำเป็นที่จะต้องอยู่บ้านเราเข้าใจว่าสุขภาพมาก่อน ช่วงเวลานี้.
UFABET168

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Aaron Wan-Bissaka มุ่งมั่นที่จะ Crystal Palace แม้จะมีการเก็งกำไรการโอน

Khaldoon Al Mubarak ประธานของแมนเชสเตอร์ซิตี้ 'จะเหนือกว่า' ในการสืบสวนของ FFP

บาคาร่า เทคนิค วีรบุรุษพรีเมียร์ลีกที่ไม่ได้ร้อง Chris Basham จาก Sheffield United