แทงบอลมีกี่แบบ Lee Bowyer ยอมรับว่าความเสียใจที่ใหญ่ที่สุดของเขาคือไม่ได้เข้าร่วมลิเวอร์พูล: 'ฉันผ่านทางการแพทย์ไปครึ่งทางแล้ว'


ตอนนี้ 43 ปียอมรับว่าเขารู้สึกเสียใจที่ปฏิเสธการย้ายไปลิเวอร์พูลเมื่อผู้เล่นลีดส์ภายใต้เดวิดโอเลียร์

กองกลางใกล้จะย้ายไปที่แอนฟิลด์ในปี 2545 หลังจากเจอราร์ด Houllier ผลักอย่างหนักเพื่อเพิ่มธนูของทีมของเขากับเจมี่คาร์ราเกอร์ยอมรับว่าผู้จัดการทีมของเขา "รัก" ในแบบที่เขาเล่น

ฉันสนิทกับ การเข้าร่วมลิเวอร์พูล - ฉันผ่านทางการแพทย์ไปครึ่งทาง แต่มันก็ไม่ถนัดสำหรับฉันในตอนนั้น "Bowyer บอกกับ MNF Retro โดยเฉพาะ

“ นั่นคือความเสียใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฉันในฟุตบอลที่จะไม่ไปลิเวอร์พูลในเวลานั้นถ้าฉันสามารถย้อนเวลากลับไปได้ฉันจะไปแล้วมองย้อนกลับไปฉันตัดสินใจผิด
แทงบอลมีกี่แบบ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Aaron Wan-Bissaka มุ่งมั่นที่จะ Crystal Palace แม้จะมีการเก็งกำไรการโอน

Khaldoon Al Mubarak ประธานของแมนเชสเตอร์ซิตี้ 'จะเหนือกว่า' ในการสืบสวนของ FFP

บาคาร่า เทคนิค วีรบุรุษพรีเมียร์ลีกที่ไม่ได้ร้อง Chris Basham จาก Sheffield United