แทงบอลมีกี่แบบ ทำไมเซสฟาเบรกาสออกจากอาร์เซนอลให้บาร์เซโลนาในปี 2011


Fabregas เข้าร่วมกับ Arsenal จาก Barca เมื่ออายุ 15 ปีในปี 2546 และปรากฏตัวในการแข่งขันทั้งหมด 303 ครั้งก่อนที่จะกลับไปที่ Nou Camp ซึ่งเขาได้เข้าร่วมกับ Chelsea และตอนนี้เล่นให้กับ Monaco ใน Ligue 1

ในการสัมภาษณ์ที่หลากหลายกับ Arseblog เด็กวัย 32 ปีพูดอย่างเปิดเผยเกี่ยวกับการตัดสินใจของเขาที่จะออกจาก Gunners เมื่อเก้าปีก่อนโดยอ้างเหตุผลต่าง ๆ มากมายยอมรับว่าเขารู้สึกว่า Robin van Persie และ Samir Nasri เป็นผู้เล่นเพียงคนเดียว " ในระดับของเขา "และเขามี" คืนนอนไม่หลับ "มากมาย

“ ฉันเป็นกัปตันฉันรู้สึกกดดันตัวเองอยู่เสมอ” Fabregas“ ฉันต้องนำทีมนี้ให้ชนะบางสิ่งฉันให้ทุกอย่างบางครั้งฉันเคยกลับบ้านหลังจากเราแพ้และฉันเคยร้องไห้
แทงบอลมีกี่แบบ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Aaron Wan-Bissaka มุ่งมั่นที่จะ Crystal Palace แม้จะมีการเก็งกำไรการโอน

Khaldoon Al Mubarak ประธานของแมนเชสเตอร์ซิตี้ 'จะเหนือกว่า' ในการสืบสวนของ FFP

บาคาร่า เทคนิค วีรบุรุษพรีเมียร์ลีกที่ไม่ได้ร้อง Chris Basham จาก Sheffield United