ทางเข้าvegus168 Roy Hodgson หัวหน้า Crystal Palace มองในแง่ดีเกี่ยวกับอนาคตของเขา


72 ปีได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการในเดือนกันยายน 2017 และสัญญาปัจจุบันของเขาจะหมดอายุเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลหน้าต่างการโอนในเดือนมกราคมที่น่าผิดหวังที่เซ็น Cunk Tosun เท่านั้นที่ยืมตัวมาจากเอฟเวอร์ตันส่งผลให้การเก็งกำไรเพิ่มขึ้นในอนาคตของฮอดจ์สัน

แต่ก่อนที่จะเดินทางไป Goodison Park วันเสาร์ Hodgson กล่าวว่า: "ความจริงก็คือประธานและฉันก็มีการพูดคุยในเชิงบวกอย่างมากในช่วงสัปดาห์“ ฉันไม่มีเหตุผลที่จะสงสัยความตั้งใจของสโมสรจะแตกต่างกันในขณะนี้กับพวกเขา: ขอให้ฉันอยู่

"ฉันจะหารือเพิ่มเติมในอีกไม่กี่วันข้างหน้าและเราจะดูว่าสิ่งเหล่านั้นนำไปสู่ที่ไหน"
ทางเข้าvegus168

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Aaron Wan-Bissaka มุ่งมั่นที่จะ Crystal Palace แม้จะมีการเก็งกำไรการโอน

Khaldoon Al Mubarak ประธานของแมนเชสเตอร์ซิตี้ 'จะเหนือกว่า' ในการสืบสวนของ FFP

บาคาร่า เทคนิค วีรบุรุษพรีเมียร์ลีกที่ไม่ได้ร้อง Chris Basham จาก Sheffield United