UFABET168 อูเล กืนนาร์ ซูลชาร์ เติมความกลัวให้กับความเหนื่อยล้าหลังติดตั้ง Wolves force FA Cup replay

การรีเพลย์ใน 10 วันจะเป็นเกมที่ 38 ของ Wolves ในฤดูกาลนี้และจะใช้เวลากลางสัปดาห์ฟรีของ United ในเดือนนี้เท่านั้น

“ เรามีเกมมากพอและเราอาจจะเล่น Wolves ใน Europa League เร็ว ๆ นี้ แต่นั่นคือสิ่งที่เราทำเพื่อมัน” หัวหน้าสหกล่าว ฉันอยากจะเล่นซ้ำมากกว่าออกไปข้างนอก

“ เมื่อฉันเล่นเราดึงเบอร์ตันออกไปและพวกเขาได้รับเราที่ Old Trafford เราเอาชนะพวกเขา 5-0 แต่มันก็เป็นวันที่ดีสำหรับพวกเขาเช่นกัน

“ มันไม่ได้เกี่ยวกับทีมชั้นนำที่มีเกมมากเกินไปมันเกี่ยวกับการวาดและความโรแมนติกเรามีเก้าเกมใน 29 หรือ 30 วันในเดือนธันวาคม

UFABET168

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Aaron Wan-Bissaka มุ่งมั่นที่จะ Crystal Palace แม้จะมีการเก็งกำไรการโอน

Khaldoon Al Mubarak ประธานของแมนเชสเตอร์ซิตี้ 'จะเหนือกว่า' ในการสืบสวนของ FFP

บาคาร่า เทคนิค วีรบุรุษพรีเมียร์ลีกที่ไม่ได้ร้อง Chris Basham จาก Sheffield United