UFABET168 Jack Grealish ไม่ออกจาก Aston Villa ในเดือนมกราคม Dean Smith


Grealish ทำประตูได้แปดประตูและสร้างขึ้นอีกหกเกมใน 21 เกมทำให้เขาทำประตูได้มากที่สุด

Grealish เป็นเป้าหมายท็อตแนมในอดีตในขณะที่เขาถูกรายงานว่าเป็นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่น่าสนใจ แต่สมิ ธ ไม่มีทางที่เขาจะออกเดินทางในเดือนมกราคม

“ ฉันคิดว่าเขาเป็นเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่สำหรับหลาย ๆ ทีมและคุณสามารถดูได้ว่าทำไม” เขากล่าว “ เขาเป็นผู้เล่นอันดับต้น ๆ แต่อย่างที่ฉันได้พูดไปก่อนหน้านี้เจ้าของของเรามีความทะเยอทะยานมากและต้องการสร้างพวกเราให้เป็นสโมสรระดับพรีเมียร์ลีก

“ ในการทำเช่นนั้นคุณจะต้องรักษาผู้เล่นที่ดีที่สุดของคุณไว้ดังนั้นเราจะรักษา Jack Grealish เอาไว้ผู้คนสามารถมองต่อไปได้
UFABET168

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Aaron Wan-Bissaka มุ่งมั่นที่จะ Crystal Palace แม้จะมีการเก็งกำไรการโอน

Khaldoon Al Mubarak ประธานของแมนเชสเตอร์ซิตี้ 'จะเหนือกว่า' ในการสืบสวนของ FFP

บาคาร่า เทคนิค วีรบุรุษพรีเมียร์ลีกที่ไม่ได้ร้อง Chris Basham จาก Sheffield United