สล็อต joker Toby Alderweireld: ผู้พิทักษ์ท็อตแนมบอกว่าเขาเซ็นสัญญาใหม่จาก 'ภักดี'


ประเทศเบลเยียมลงนามในสัญญาใหม่ที่ Hotspur Way ในเดือนธันวาคมสิ้นสุดการเก็งกำไรในอนาคตของเขาโดยการทำข้อตกลงใหม่จนถึงปี 2023

"ฉันคุยกับภรรยาของฉันเรามีลูกคนที่สองระหว่างทางก่อนอื่นฉันถามเธอ: 'คุณต้องการอะไร?' เธอบอกว่าเธอมีความสุขที่จะอยู่เธอรักที่นี่ แต่ฉันสามารถเลือกสิ่งที่ฉันต้องการ

ศูนย์หลังบอกว่าเขาสนุกกับการทำงานให้กับ 56 ปีตั้งแต่เขามาถึงและเชื่อว่าทีมสามารถพัฒนาภายใต้การดำรงตำแหน่งของเขา
ในขณะเดียวกันมูรินโญ่ได้เรียกร้องให้แจนเวอร์ทงเฮนและคริสเตียนอีริคเซ่นติดตามเพื่อนร่วมทีมของพวกเขาในอัลเดอร์ไวเวียด์ในการทำสัญญาซื้อขายล่วงหน้ากับสโมสรทางตอนเหนือของลอนดอน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Aaron Wan-Bissaka มุ่งมั่นที่จะ Crystal Palace แม้จะมีการเก็งกำไรการโอน

Khaldoon Al Mubarak ประธานของแมนเชสเตอร์ซิตี้ 'จะเหนือกว่า' ในการสืบสวนของ FFP

บาคาร่า เทคนิค วีรบุรุษพรีเมียร์ลีกที่ไม่ได้ร้อง Chris Basham จาก Sheffield United