UFABET168 Mauricio Pochettinoของท็อตแนมไล่ออกคำสั่งเจมี่คาร์ราเกอร์


การตัดสินใจของท็อตแนมกระสอบ Pochettino คือ "แปลกจริงๆ" และ "ผิดปกติ" ตาม Jamie Carragher จาก“ มันเป็นเรื่องที่น่าตกใจอย่างมากไม่ต้องสงสัยเลยว่าสเปอร์สเริ่มต้นฤดูกาลที่แย่และมีผู้น่าสงสารในปี 2019 ในประเทศ แต่ฉันคิดว่างานที่ Mauricio Pochettino ทำนั้นน่าอัศจรรย์มาก” Carragher กล่าวกับ

“ จังหวะนั้นแปลกมากฉันตกใจว่ามันเป็นกระสอบและเมื่อฉันได้ยินข่าวครั้งแรกฉันคิดว่ามันอาจเป็นข้อตกลงร่วมกัน“ ความจริงเขาถูกไล่ออก - ฉันพบว่าจริงๆแปลกจริง ๆ และฉันก็คิดว่ามันค่อนข้างออกคำสั่งเมื่อพิจารณางานที่เขาทำ

UFABET168

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Aaron Wan-Bissaka มุ่งมั่นที่จะ Crystal Palace แม้จะมีการเก็งกำไรการโอน

Khaldoon Al Mubarak ประธานของแมนเชสเตอร์ซิตี้ 'จะเหนือกว่า' ในการสืบสวนของ FFP

บาคาร่า เทคนิค วีรบุรุษพรีเมียร์ลีกที่ไม่ได้ร้อง Chris Basham จาก Sheffield United