เว็บพนันบอลไทยUFABET Jose Mourinhoเปิดเผยแผนการที่จะทำให้ดีที่สุดจากDele AlliของTottenham


“ ฉันพูดกับเขาแล้ว” มูรินโญ่“ ฉันคิดว่าเขาอาจเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมตอนนี้ฉันต้องพยายามสร้างสถานการณ์ทางยุทธวิธีที่เขามีความสุขด้วย

“ ฉันต้องให้พลังที่ถูกต้องแก่เขาเตรียมร่างกายให้ดี - เพราะเขาได้รับบาดเจ็บที่สำคัญเช่นกันและเขาก็ไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม

“ ในวันเสาร์ถ้าเขาเล่นฉันไม่สามารถคาดหวังว่าเขาจะไปที่นั่นและเป็นคนของการแข่งขัน แต่ (เรามี) ที่จะผ่านกระบวนการที่สามารถนำ Dele ที่แท้จริงกลับมาเพราะ Dele ที่แท้จริงคือสิ่งที่มี เราประทับใจในอดีต "

เว็บพนันบอลไทยUFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Aaron Wan-Bissaka มุ่งมั่นที่จะ Crystal Palace แม้จะมีการเก็งกำไรการโอน

Khaldoon Al Mubarak ประธานของแมนเชสเตอร์ซิตี้ 'จะเหนือกว่า' ในการสืบสวนของ FFP

บาคาร่า เทคนิค วีรบุรุษพรีเมียร์ลีกที่ไม่ได้ร้อง Chris Basham จาก Sheffield United