แทงบอลคู่ไหนดี Jose Mourinhoนัดที่Tottenhamผู้จัดการทีมในพรีเมียร์ลีกต่าง


ยินดีต้อนรับกลับ Jose มันดีที่ได้เขากลับมามันหมดหวังคุณเห็นในเวลาที่เขาไม่อยู่! แต่ในอีกด้านหนึ่งเมาริซิโอไม่ได้อยู่ที่นั่นอีกแล้วและมันแสดงให้เห็นว่าทุกสิ่งเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน ฉันคิดว่าประมาณห้าเดือนที่แล้วเราเล่นกันในรอบชิงชนะเลิศลีก ตอนนี้เขาอยู่ในช่วงวันหยุดเขาสามารถสนุกได้ เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมที่ท็อตแนม เขาเป็นโค้ชที่โดดเด่นและเป็นคนที่ยอดเยี่ยมทั้งซ้ายและขวาของเกม เมื่อฉันได้ยินมันก่อนฉันไม่อยากจะเชื่อเลยในช่วงเวลานั้น แต่สองสามชั่วโมงต่อมาพวกเขามีทางออกแล้ว ฉันหวังว่าเขาจะสนุกกับอีกไม่กี่วันสัปดาห์เดือนเพราะจะไม่นานก่อนที่เขาจะกลับมา และโฮเซ่ก็มีแรงจูงใจสูงอย่างเห็นได้ชัดนั่นก็น่าสนใจเช่นกัน

แทงบอลคู่ไหนดี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Aaron Wan-Bissaka มุ่งมั่นที่จะ Crystal Palace แม้จะมีการเก็งกำไรการโอน

Khaldoon Al Mubarak ประธานของแมนเชสเตอร์ซิตี้ 'จะเหนือกว่า' ในการสืบสวนของ FFP

บาคาร่า เทคนิค วีรบุรุษพรีเมียร์ลีกที่ไม่ได้ร้อง Chris Basham จาก Sheffield United