แทงบอลคู่ไหนดี อูเล กืนนาร์ ซูลชาร์ ปลดล็อคโดย เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่


“ มันไม่ได้รบกวนฉันเลยฉันมีงานที่ดีที่สุดในโลก” โซลสจาเยร์กล่าวก่อนเดินทางไปเชียร์ฟิลด์ยูไนเต็ดวันอาทิตย์ที่ถ่ายทอดสดทางสกายสปอร์ต

“ ถ้าคุณอยู่ในงานหรือถ้าคุณออกจากงานและคุณเป็นผู้จัดการคุณต้องการงานนี้มันไม่สำคัญว่าจะเกิดอะไรขึ้นฉันจะต้องมุ่งเน้นไปที่งานของฉันที่ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและทำมันให้ดีที่สุด

“ ฉันพูดคุยกับเอ็ดวู้ดเวิร์ดและเจ้าของตลอดเวลาเกี่ยวกับวิธีที่เราจะย้ายสโมสรไปข้างหน้านั่นไม่เปลี่ยนแปลงหากสโมสรอื่นเปลี่ยนผู้จัดการของพวกเขา”

แทงบอลคู่ไหนดี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Aaron Wan-Bissaka มุ่งมั่นที่จะ Crystal Palace แม้จะมีการเก็งกำไรการโอน

Khaldoon Al Mubarak ประธานของแมนเชสเตอร์ซิตี้ 'จะเหนือกว่า' ในการสืบสวนของ FFP

บาคาร่า เทคนิค วีรบุรุษพรีเมียร์ลีกที่ไม่ได้ร้อง Chris Basham จาก Sheffield United