UFABET168 Pep Guardiola กล่าวว่าความคาดหวังของแมนเชสเตอร์ซิตี้ทำให้ยากที่จะเล่นพรสวรรค์รุ่นเยาว์


ถามว่าทำไมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเมืองไม่ได้เห็นผลิตภัณฑ์ของสถาบันการศึกษาเติบโตได้ดีในทีมแรก Guardiola กล่าวว่า: "โดยพื้นฐานแล้วทีมเหล่านี้ (เช่นแมนเชสเตอร์ซิตี้) ทุกคนต้องได้รับรางวัลและรางวัล

“ กระบวนการสำหรับผู้เล่นอายุน้อยต้องการเวลาและวิธีที่ดีที่สุดคือขั้นตอนสำหรับผู้เล่นที่เรามี

"แต่ความต้องการของสโมสรไม่ใช่ [จำเป็น] ชนะแชมเปี้ยนส์ลีก แต่อยู่ที่นั่นตลอดเวลาในทุกการแข่งขันและเพื่อให้มันต้องการผู้เล่นที่มีประสบการณ์มากกว่าที่เรามี

“ พรสวรรค์อยู่ที่นั่นเมื่อพวกเขามีความสามารถพวกเขาจะเล่น แต่ในเวลาเดียวกันเราต้องแข่งขันทุกวันเพื่อต่อสู้กับทีมที่ดีที่สุดในอังกฤษและยุโรป

"เราต้องการ David Silva's, Kevin de Bruyne, Sergio Aguero's และ Fernandinho's - ผู้เล่นทุกประเภท"

ผลิตภัณฑ์ของ Academy Taylor Harwood-Bellis ผู้ซึ่งได้เปิดตัว Eric Garcia และ Adrian Bernabe เป็นทีมแรกในการแข่งขัน 3-0 ที่ Preston ใน Carabao Cup รอบที่สามเมื่อเดือนที่แล้ว

“ ด้วยผู้เล่นอายุน้อยคุณไม่สามารถทำได้” Guardiola เพิ่ม

“ ผู้เล่นอายุน้อยสามารถช่วยเหลือผู้อื่นได้ แต่การมีพื้นฐานบนผู้เล่นอายุน้อยนั้นเป็นไปไม่ได้”

"ถ้าพวกเขาอยู่ในการวิ่งครั้งนี้และชนะต่อไปฉันจะปรบมือและแสดงความยินดีกับพวกเขา

สิ่งที่เราทำได้คือพยายามรักษาระดับของเราเพื่อพยายามเล่นให้ดีขึ้นในทุก ๆ เกมและเราจะเห็นว่าเกิดอะไรขึ้น แต่เราอยู่ในวันแรกของเดือนตุลาคม

"มีเกมให้เล่นจำนวนมากการแข่งขันจำนวนมากสถานการณ์ที่แตกต่างการจัดการช่วงเวลาที่ดีและไม่ดี"

UFABET168

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Aaron Wan-Bissaka มุ่งมั่นที่จะ Crystal Palace แม้จะมีการเก็งกำไรการโอน

Khaldoon Al Mubarak ประธานของแมนเชสเตอร์ซิตี้ 'จะเหนือกว่า' ในการสืบสวนของ FFP

บาคาร่า เทคนิค วีรบุรุษพรีเมียร์ลีกที่ไม่ได้ร้อง Chris Basham จาก Sheffield United