แทงบอลUFABETดีกว่า Ralph Hasenhuttl กล่าวว่าเซาแธมป์ตันทำงานในประเด็นสำคัญในช่วงพักระหว่างประเทศ



นักบุญสูญเสีย 3-1 ที่บ้านไปที่คู่แข่งทางใต้ของบอร์นมั ธ เมื่อวันที่ 20 กันยายนตามด้วยการเอาชนะไป 2-1 ให้กับท็อตแนมและการเตะ 4-1 ที่มือของเชลซีที่เซนต์แมรี

วันเสาร์เห็นพวกเขาเผชิญกับการเดินทางที่ยากลำบากไปยัง Molineux เพื่อเข้าร่วมใน Wolves แต่ Hasenhuttl รู้สึกว่า Southampton ได้รับประโยชน์จากความสามารถในการทำงานกับทีมส่วนใหญ่ในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา

สิ่งที่ดีคือเรามีผู้เล่นมากมายที่นี่และไม่ได้ออกไปปฏิบัติหน้าที่ในต่างประเทศมากนักในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา "เขากล่าว

“ นั่นทำให้ฉันมีโอกาสได้ทำงานกับข้อบกพร่องเล็กน้อยในเกมของเราที่เราได้เห็นในเกมสองเกมสุดท้ายของเรา

“ กับทีมใหญ่พวกเขาแสดงให้คุณเห็นถึงการขาดคุณภาพที่คุณมีในบางสถานการณ์ของเกมทันที

"ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดที่เรามีคือหลังจากเสียบอลการเปลี่ยนไปสู่การป้องกันไม่เร็วพอและไม่มุ่งมั่นและนั่นคือเหตุผลที่เรายอมรับเป้าหมายมากกว่าปกติ"

แทงบอลUFABETดีกว่า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Aaron Wan-Bissaka มุ่งมั่นที่จะ Crystal Palace แม้จะมีการเก็งกำไรการโอน

Khaldoon Al Mubarak ประธานของแมนเชสเตอร์ซิตี้ 'จะเหนือกว่า' ในการสืบสวนของ FFP

บาคาร่า เทคนิค วีรบุรุษพรีเมียร์ลีกที่ไม่ได้ร้อง Chris Basham จาก Sheffield United