แทงบอลแมนยู James McCarthy เข้าร่วม Crystal Palace จาก Everton โดยไม่เปิดเผยค่าธรรมเนียม



สาธารณรัฐแห่งไอร์แลนด์ย้ายไปยังเซลเฮิร์สต์พาร์คหลังจากหกปีที่เอฟเวอร์ตันซึ่งเขาปรากฏตัว 133 ครั้งและทำประตูได้หกประตู

28 ปีถูกรวมตัวกับอดีตเพื่อนร่วมทีม Wigan James McArthur ซึ่งเขาเป็นพันธมิตรในตำแหน่งกองกลางในระหว่างการแข่งขัน FA Cup รอบสุดท้ายที่พวกเขาชนะแมนเชสเตอร์ซิตี้ในปี 2013

“ ฉันแทบรอไม่ไหวที่จะเริ่มต้น” แมคคาร์ธีกล่าวผู้ชนะ 41 แคปสำหรับไอร์แลนด์กล่าว "มันให้ความรู้สึกเหมือนเป็นสโมสรที่ดีมากสโมสรสำหรับครอบครัวที่ดี

“ เห็นได้ชัดว่าแฟน ๆ ออกมาในจำนวนของพวกเขาและฉันได้พูดคุยกับเจมส์เขาไม่สามารถพูดอะไรได้มากกว่านี้

"ฉันดีใจที่ได้มาอยู่ที่นี่มันเป็นการเริ่มต้นใหม่ที่ฉันคิดว่าฉันต้องการ"

อาชีพเอฟเวอร์ตันของ McCarthy หยุดชะงักลงเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ขาเมื่อเดือนมกราคม 2561 เขากลับมาเป็นทีมแรกในชัยชนะเหนือแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 4-0 ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา 4-0

เขากลายเป็นผู้ลงนามในอันดับที่ 5 ของวังในช่วงฤดูร้อนนี้โดย Victor Camarasa จะมาถึงเงินกู้หนึ่งปีก่อนหน้านี้เมื่อวันพุธ

“ ฉันดีใจมากที่เราสามารถพาเจมส์มาที่สโมสรได้เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่ฉันชื่นชมมาเป็นเวลานาน” รอยฮอดจ์สันผู้จัดการทีมกล่าว

“ เขาเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์พรีเมียร์ลีกจำนวนมากให้เวลาหกและสี่ปีที่เขาเล่นให้กับเอฟเวอร์ตันและวีแกนตามลำดับและจะเป็นการเพิ่มที่ยอดเยี่ยมให้กับมิดฟิลด์ของเรา”

แทงบอลแมนยู

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Aaron Wan-Bissaka มุ่งมั่นที่จะ Crystal Palace แม้จะมีการเก็งกำไรการโอน

Khaldoon Al Mubarak ประธานของแมนเชสเตอร์ซิตี้ 'จะเหนือกว่า' ในการสืบสวนของ FFP

บาคาร่า เทคนิค วีรบุรุษพรีเมียร์ลีกที่ไม่ได้ร้อง Chris Basham จาก Sheffield United