แทงบอลเข้าทุกคืน Dean Smith เล่น Aston Villa เปรียบเทียบกับ Fulham



Dean Smith ลงเล่นเปรียบเทียบกับฟูแล่มหลังจากแอสตันวิลล่าเซ็นสัญญากับผู้เล่น 12 คนในช่วงฤดูร้อน

Villa ใช้เวลามากกว่า 130 ล้านปอนด์และกำลังพิจารณาย้ายทีม RB Leipzig กองหน้า Jean-Kevin Augustin, เข้าใจดีแม้ว่าบอส Smith ยืนยันว่าพวกเขาจะไม่นำคนอื่นมาในวันครบกำหนด

สมิ ธ กล่าวว่าวิลล่าสามารถทำ "แผนเอ" ของพวกเขาให้เสร็จสิ้นในช่วงฤดูร้อนหลังจากได้รับการเลื่อนตำแหน่งในพรีเมียร์ลีกด้วยการชนะการแข่งขันชิงแชมป์สกายเบท

นอกจากนี้เขายังขี้อายเมื่อเปรียบเทียบกับฟูแล่มซึ่งถูกผลักไสเมื่อฤดูกาลที่แล้วหลังจากใช้เงินไปกับผู้เล่นมากกว่า 100 ล้านปอนด์หลังจากโปรโมตในแคมเปญก่อนหน้านี้

“ เราจะไม่ [ลงนามผู้เล่นใด ๆ ในวันหมดเขต]” สมิ ธ กล่าว “ เราทำไปได้สวยมากเรามีความสุขกับการเซ็นสัญญาที่เรานำเข้ามาและมีความสุขกับนโยบายการสรรหาที่เรานำมาใช้

“ มันเป็นเอกสารที่ดีว่าเรามีแผนกและแผนขไปสู่เวมบลีย์และเราก็สามารถไปข้างหน้ากับแผนกได้ในตอนนี้เราเป็นทีมพรีเมียร์ลีก

“ ด้วยผู้เล่นเก้าคนที่ปล่อยออกมาและผู้เล่นอีกหกคนจบสินเชื่อของพวกเขานั่นหมายความว่า 15 ผู้เล่นจะต้องถูกแทนที่

แทงบอลเข้าทุกคืน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Aaron Wan-Bissaka มุ่งมั่นที่จะ Crystal Palace แม้จะมีการเก็งกำไรการโอน

Khaldoon Al Mubarak ประธานของแมนเชสเตอร์ซิตี้ 'จะเหนือกว่า' ในการสืบสวนของ FFP

บาคาร่า เทคนิค วีรบุรุษพรีเมียร์ลีกที่ไม่ได้ร้อง Chris Basham จาก Sheffield United