สมัครแทงบอล UFABET เชลซีใกล้เคียงกับความต้องการของแฟรงค์แลมพาร์ดซีซาร์อาซิปิลิเกเตต้า



ผลการแข่งขันในฤดูกาลก่อนของเดอะบลูส์ถูกผสมจนกระทั่งพวกเขาเอาชนะบาร์เซโลน่า 2-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาในนัดกระชับมิตรครั้งที่สี่ของแลมพาร์ดนับตั้งแต่มาจากดาร์บี้

เขาได้เปลี่ยนเมาริซิโอซารีซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีสำหรับรูปแบบการเล่น 4-3-3 และรูปแบบการเล่นที่เน้นการครอบครองและ Azpilicueta กล่าวว่าเชลซีกำลังปรับตัวเข้ากับความต้องการของแลมพาร์ด

“ ในเจ็ดปีที่ฉันอยู่ที่เชลซีฉันมีผู้จัดการที่แตกต่างกันสองสามคนมันเป็นความจริงที่ว่าฤดูร้อนนี้แตกต่างออกไปเรามีการห้ามโอนที่เราไม่เคยมี [ก่อน]

“ เราไม่ได้มาที่นี่เพื่อบ่นเกี่ยวกับสถานการณ์ใด ๆ เราอยู่ที่นี่เพื่อทำงานอย่างหนักเรามีผู้จัดการคนใหม่ทุกคนพยายามอย่างหนัก

“ ฉันคิดว่าทีมใกล้เคียงกับสิ่งที่ผู้จัดการต้องการจากเราเรารอคอยที่จะเริ่มต้นฤดูกาล”

Sarri นำเชลซีไปสู่อันดับที่สามในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่พวกเขาอยู่หลังแชมป์เปี้ยนชิพแมนเชสเตอร์ซิตี้ 26 คะแนนและ 26 หลังลิเวอร์พูลรองชนะเลิศ

ถึงแม้จะมีช่องว่างขนาดใหญ่ระหว่างเชลซีและท็อปทูของฤดูกาลที่แล้ว Azpilicueta ยังไม่ได้ตัดสินความท้าทายเรื่องการพูดว่า: "ความจริงก็คือเมื่อปีที่แล้วพวกเขาเปิดช่องว่างขนาดใหญ่

สมัครแทงบอล UFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Aaron Wan-Bissaka มุ่งมั่นที่จะ Crystal Palace แม้จะมีการเก็งกำไรการโอน

Khaldoon Al Mubarak ประธานของแมนเชสเตอร์ซิตี้ 'จะเหนือกว่า' ในการสืบสวนของ FFP

บาคาร่า เทคนิค วีรบุรุษพรีเมียร์ลีกที่ไม่ได้ร้อง Chris Basham จาก Sheffield United