แนะนำเล่นบอลufabet Marko Arnautovic วิพากษ์วิจารณ์สื่อของยุโรปหลังจากย้ายเวสต์แฮม



อดีตเวสต์แฮมไปข้างหน้ามาร์โคอาร์นอโตวิชได้ตีข่าวการรักษาของเขาโดยสื่อของยุโรปหลังจากที่เขามาถึงเซี่ยงไฮ้ SIPG

ประเทศออสเตรียวัย 30 ปีเข้าร่วมการแข่งขันแชมเปียนซูเปอร์ลีกจีนโดยไม่เปิดเผยค่าใช้จ่าย แต่แหล่งข่าวจากสกายเข้าใจว่าข้อตกลงดังกล่าวจะเสียค่าใช้จ่ายในเซี่ยงไฮ้ SIPG ในพื้นที่ 22.4 ล้านปอนด์

เวสต์แฮมยินดีที่จะยอมรับ "ข้อตกลงที่เลวร้าย" สำหรับ Arnautovic เพราะทุกคน "ต้องการให้เขาออก" ก่อนที่การถ่ายโอนจะเสร็จสิ้น

อย่างไรก็ตามจากการเปิดเผยของเขาในฐานะผู้เล่นในเซี่ยงไฮ้ Arnautovic กล่าวว่าสื่อต่างๆได้เผยแพร่ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับทัศนคติของเขา

“ สื่อพูดคุยกันเยอะมาก” เขากล่าว “ สื่อพวกเขาไม่รู้พวกเขาไม่ได้อยู่ในทีมพวกเขาไม่ได้ฝึกกับฉันพวกเขาไม่ได้เล่นกับฉัน แต่พวกเขากำลังพูดถึงฉันเป็นอย่างมากในยุโรป

"ฉันไม่รู้ว่ามันเป็นอย่างไรในประเทศจีน แต่ในยุโรปพวกเขาพูดถึงฉันมาก

"มันเป็นเรื่องง่ายฉันเป็นคนที่ให้ทุกอย่างกับทีมของเขา - ฉันปกป้องทีมของฉันทั้งสโมสร

“ ฉันพร้อมแล้วสำหรับสิ่งนี้. ทั้งชีวิตของฉันฉันได้รับการท้าทายฉันก็กดดันฉันสามารถรับมือกับมันได้”

แนะนำเล่นบอลufabet

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Aaron Wan-Bissaka มุ่งมั่นที่จะ Crystal Palace แม้จะมีการเก็งกำไรการโอน

Khaldoon Al Mubarak ประธานของแมนเชสเตอร์ซิตี้ 'จะเหนือกว่า' ในการสืบสวนของ FFP

บาคาร่า เทคนิค วีรบุรุษพรีเมียร์ลีกที่ไม่ได้ร้อง Chris Basham จาก Sheffield United