ทายผลบอลหญิง เลสเตอร์เซ็นสัญญาอย่างสมบูรณ์กับ James Justin จาก Luton


21 ปีเป็นการลงนามครั้งแรกของเบรนแดนร็อดเจอร์สในฐานะหัวหน้าเลสเตอร์ตั้งแต่เข้ารับตำแหน่งที่คิงเพาเวอร์สเตเดียมในเดือนกุมภาพันธ์

“ ฉันอยู่เหนือดวงจันทร์ฉันรู้สึกว่าฉันพร้อมแล้วสำหรับช่วงเวลานี้ฉันหวังว่าจะนำพลังงานและความมุ่งมั่นมาสู่ตราสัญลักษณ์

“ ผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมกับผู้เล่นอายุน้อยและพัฒนาพวกเขาผ่านอาชีพการงานทุกคนพูดถึงเขาอย่างมากและฉันหวังว่าเขาจะสามารถช่วยเหลือฉันได้เช่นกัน”

อ่านต่อได้ที่นี้ >>> ทายผลบอลหญิง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Aaron Wan-Bissaka มุ่งมั่นที่จะ Crystal Palace แม้จะมีการเก็งกำไรการโอน

Khaldoon Al Mubarak ประธานของแมนเชสเตอร์ซิตี้ 'จะเหนือกว่า' ในการสืบสวนของ FFP

บาคาร่า เทคนิค วีรบุรุษพรีเมียร์ลีกที่ไม่ได้ร้อง Chris Basham จาก Sheffield United