Ole Gunnar Solskjaer กล่าวว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต้องการ 15 คะแนนจากสี่อันดับแรก



Ole Gunnar Solskjaer กล่าวว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดควรเอาชนะ Wolves และคิดว่าพวกเขาต้องการ 15 คะแนนจากหกเกมที่ผ่านมาเพื่อไปให้ถึงสี่อันดับแรก

Scott McTominay ให้ United เป็นผู้นำในการชนะ 2-1 ของ Wolves แต่ Diogo Jota เสมอภาคกันหลังจากความผิดพลาดของ Fred, Young Young ถูกส่งออกไปจากนั้น Chris Smalling นำลูกบอลเข้าไปในตาข่ายของเขาเอง

มันเป็นเรื่องที่น่าสนใจอย่างยิ่งสำหรับผู้จัดการทีมสหรัฐเนื่องจากผู้รักษาประตู Wolves Rui Patricio ทำสถิติระยะใกล้หลายครั้งเพื่อปฏิเสธทีมของเขาในตอนท้าย

“ เราน่าจะได้สามคนแล้ว” โซลสจาเยร์กล่าว

“ น่าจะมีน่าจะมีและเราสร้างความหายนะของเราเองมันเป็นผลงานที่ดีมากจนกระทั่งพวกเขาทำประตูได้สำเร็จ

“ เป็นเวลา 10 นาทีหลังจากที่พวกเขาเสมอภาคกันเราดูสับสน แต่แล้วเราก็กลับเข้าไปในนั้นและ แต่สำหรับผู้รักษาประตูของพวกเขาเราควรจะชนะเกมนี้

“ คุณไม่สามารถควบคุมผลลัพธ์ที่ได้คุณสามารถทำได้หรือไม่เราสามารถควบคุมสิ่งที่เราทำบนสนามประสิทธิภาพที่ชาญฉลาดและเราเล่นได้ดีพอคืนนี้สร้างโอกาสที่จะชนะเกม

UFABET ราคาบอลไหล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Aaron Wan-Bissaka มุ่งมั่นที่จะ Crystal Palace แม้จะมีการเก็งกำไรการโอน

Khaldoon Al Mubarak ประธานของแมนเชสเตอร์ซิตี้ 'จะเหนือกว่า' ในการสืบสวนของ FFP

บาคาร่า เทคนิค วีรบุรุษพรีเมียร์ลีกที่ไม่ได้ร้อง Chris Basham จาก Sheffield United