Carlo Ancelotti กล่าวว่า Napoli จะยอดเยี่ยมกับ Arsenal ใน Europa League



Carlo Ancelotti คาดว่าฝ่ายนาโปลีของเขาจะยอดเยี่ยมกับอาร์เซนอลในวันพฤหัสบดีเนื่องจากชาวอิตาเลี่ยนมีแนวโน้มที่จะพลิกกลับมาขาดดุล 2-0 จากเลกแรกของยูโรป้าลีกรอบรองชนะเลิศ

อดีตผู้จัดการทีมเชลซียอมรับว่านาโปลีนั้นไม่ดีพอที่เอมิเรตส์สเตเดียม แต่หวังว่าการสนับสนุนบ้านจะกระตุ้นพวกเขา

Ancelotti สรุปคุณสมบัติสามประการที่ด้านข้างของเขาจะต้องหมุนรอบคาดการณ์การแข่งขันที่มีความเข้มสูง

“ ฉันแน่ใจว่าเราจะใส่ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมในวันพรุ่งนี้” ชายวัย 59 ปีกล่าว "มันจะเพียงพอหรือไม่ฉันคิดอย่างนั้นฉันคิดว่าเราสามารถทำได้

“ เราต้องการอะไรในสามคำ? ความกล้าหาญสติปัญญาหัวใจฉันไม่เห็นความกล้าหาญมากนักในเลกแรกโดยเฉพาะในครึ่งแรก

เล่นบอลUFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Aaron Wan-Bissaka มุ่งมั่นที่จะ Crystal Palace แม้จะมีการเก็งกำไรการโอน

Khaldoon Al Mubarak ประธานของแมนเชสเตอร์ซิตี้ 'จะเหนือกว่า' ในการสืบสวนของ FFP

บาคาร่า เทคนิค วีรบุรุษพรีเมียร์ลีกที่ไม่ได้ร้อง Chris Basham จาก Sheffield United