Alfredo Morelos เผยโศกนาฏกรรมในครอบครัวและความรักของแฟน ๆ Rangers



กองหน้าเรนเจอร์ Alfredo Morelos ได้พูดถึงโศกนาฏกรรมที่ได้ผลักดันเขาในช่วงอาชีพของเขา

โคลัมเบียระหว่างประเทศสัญญาว่าจะดูแลครอบครัวของเขาหลังจากที่น้องสาวเสียชีวิต

ในการให้สัมภาษณ์ในภาษาสเปนกับเรนเจอร์ทีวี 22 ปีกล่าวว่า: "ครอบครัวของฉันสนับสนุนฉันอย่างไม่มีเงื่อนไขพวกเขามักจะให้แรงบันดาลใจความรักที่ฉันทำสิ่งที่ดีกว่าทุกวัน

ความรักของพ่อแม่พี่สาวน้องสาวทำให้ฉันภูมิใจที่ได้ทำสิ่งที่ฉันทำมาตลอด

"น้องสาวตัวน้อยของฉันเป็นแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่สำหรับฉันฉันบอกแม่ของฉันว่าฉันจะดูแลพวกเขาเพราะเราเป็นครอบครัวที่ยากจนในโคลัมเบียใน Cerete

"หลังจากน้องสาวตัวน้อยของฉันเสียชีวิตฉันบอกกับแม่ว่าวันหนึ่งฉันจะดูแลคุณและทุกคนในครอบครัวและขอบคุณพระเจ้าตอนนี้พวกเราทำได้ดีมาก

"ตอนนี้ฉันอยู่ในสถาบันที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้ซึ่งทุกสิ่งทุกอย่างเป็นจริงสำหรับฉัน

“ ครอบครัวของฉันภูมิใจในตัวฉันมากจริงๆแล้วพ่อแม่ฉันร้องไห้พวกเขาร้องไห้พวกเขาดูฉันเล่น

“ พ่อแม่ของฉันอยู่ที่นี่ตอนนี้พวกเขารู้แล้วว่ามันเป็นอย่างไรบรรยากาศที่นี่และอื่น ๆ อีกมากมายดังนั้นตอนนี้จึงเห็นมันเอง

“ มันเป็นสิ่งที่พวกเขารู้สึกภูมิใจในตัวลูกชายเพราะฉันทำมันด้วยความรักมากมายสำหรับพวกเขาเช่นกันฉันมีความสุขที่ทำให้ครอบครัวของฉันมีความสุขมาก”

Morelos เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับที่สี่ของ Rangers ในเวลาน้อยกว่าสองปีและมุ่งมั่นที่จะ Ibrox จนถึงปี 2023

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Aaron Wan-Bissaka มุ่งมั่นที่จะ Crystal Palace แม้จะมีการเก็งกำไรการโอน

Khaldoon Al Mubarak ประธานของแมนเชสเตอร์ซิตี้ 'จะเหนือกว่า' ในการสืบสวนของ FFP

บาคาร่า เทคนิค วีรบุรุษพรีเมียร์ลีกที่ไม่ได้ร้อง Chris Basham จาก Sheffield United